Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc với khách hàng.
- Tổng hợp các thông tin như: Văn bản đến, đi, xử lý báo cáo Giám đốc
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc;
- Phiên dịch và soạn thảo văn bản giúp Ban Giám đốc.
- Quản lý và tổ chức thực hiện các công việc lễ tân như trực tổng đài; cập nhật danh bạ điện thoại; tiếp đón khách; chuẩn bị cuộc họp
- Quản lý con dấu/ ấn chỉ và tổ chức thực hiện các công việc văn thư, đánh máy, kiểm tra thể thức văn bản.
- Đóng dấu, vào sổ, lưu trữ công văn đi – đến; trình ký, chuyển công văn kịp thời, chính xác;
- Soạn thảo văn bản đúng yêu cầu, quy định về thẩm quyền, thể thức, văn phong, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, kịp thời;
- Lập và cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ và các ghi chú cần thiết của cán bộ nhân viên, đối tác, cộng tác viên, các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ;
- Quản lý công tác Hành chính – Văn thư phối hợp với Chi nhánh Miền Nam và Văn phòng Công ty mẹ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản lý Hành chính, Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, khách sạn, Ngoại ngữ.
- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Khách sạn, Đầu tư Bất động sản, sản xuất kinh doanh Bất động sản;
- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Khách sạn, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan trong lĩnh vực Lao động, pháp lý...
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân (tối thiểu từ 13 triệu trở lên).
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, ngày thành lập Tập đoàn;
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Được hưởng chế độ phúc lợi hằng năm: Nghỉ mát hằng năm, tham quan du lịch, hiếu hỷ.....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Nộp đơn